Blog แนวคิด Customer Path 5A คืออะไร? วิธีเข้าใจลูกค้าในยุคดิจิทัลให้แม่นยำยิ่งขึ้น แนวทางในการสร้างคุณค่าให้แบรนด์ (Brand Value) และมูลค่าแบรนด์ (Brand Equity) Influencer และ KOL คืออะไร? ทำไมแบรนด์ควรใช้ KOL และ Influencer ในการทำการตลาด การตลาดแบบ Affiliate คืออะไร? คำศัพท์ที่ต้องรู้ก่อนเริ่มทำตลาดออนไลน์ 6 STEP ที่ควรวางแผนก่อนจ้าง Youtuber ส่องสถานการณ์ Chat Commerce ไทย ใช้คำโฆษณาเกินจริงอยู่หรือเปล่า? มาเช็คกัน SWOT Analysis คืออะไร